Skip to content

Tư vấn lựa chọn bếp điện năm 2015 - 2020

Bếp điện từ, bếp hồng quang đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, dưới đây là 5 mẫu bếp được đánh giá cao về chất lượng với giá cả rất hợp lý.

Tư vấn lựa chọn bếp điện năm 2015 - 2020

 * Bảng điều khiển cảm ứng thông minh trên bếp điện

1/ Bếp từ đôi IH-GFY30H05 Goldsun

Chiếc bếp từ đôi IH-GFY30H05 của Goldsun, giúp tiết kiệm chi phí gấp 3 lần và tốc độ đun nấu nhanh gấp 2 lần so với đun gas. Bếp không sinh nhiệt, không tạo khí CO2. Kiểu dáng sang trọng, kiểu nổi gần giống hình dáng bếp gas, thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển. Mặt kính làm từ kính cearmic sáng bóng, bền, chịu lực và chịu nhiệt độ cao. Linh kiện điện tử cao cấp, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Bếp được bảo hành chính hãng tới 2 năm. Đặc biệt, Goldsun là thương hiệu sản xuất gia dụng cung cấp trọn bộ giải pháp dụng cụ nấu gồm nồi chảo cho bếp từ, giúp bạn không còn phải đau đầu trong việc mua sắm các dụng cụ đi kèm. IH-GFY30H05 có giá 3,49 triệu đồng. Nhân dịp năm mới, khách hàng được khuyến mãi thêm bộ nồi xửng hấp inox Goldsun trị giá 799.000 đồng chuyên dùng cho bếp điện từ, tiêu chuẩn xuất khẩu Âu - Mỹ.

2/ Bếp điện từ đôi nhập khẩu Italy GIH-720T

Bếp điện từ đôi nhập khẩu Italy GIH-720T phù hợp với mọi gian bếp, tiết kiệm diện tích. Ngoài những tính năng tiết kiệm chi phí gấp 3 lần, tốc độ đun nấu nhanh gấp 2 lần bếp gas, không sinh nhiệt, không tạo khí CO2 trong quá trình đun nấu, GIH-720T còn có khóa trẻ em an toàn, chế độ kiểm soát trào và tự động ngắt. Bếp bảo hành chính hãng Goldsun 2 năm. Giá tham khảo là 18,6 triệu đồng. Trong dịp Tết, Goldsun ưu đãi tặng một bộ nồi cao cấp xuất khẩu châu Âu trị giá 3,6 triệu đồng và một bộ dụng cụ nấu nhập khẩu từ Brazil trị giá 400.000 đồng.

Tư vấn lựa chọn bếp điện năm 2015 - 2020 2

Cùng tìm hiểu những lợi ích của bếp hồng ngoại

3/ Bếp điện từ - hồng ngoại cao cấp GIR2-721T Goldsun

GIR2-721T là sản phẩm bếp chất lượng cao có thể sử dụng cho mọi loại nồi. Bếp được đặt hàng và sản xuất tại Italy dành riêng cho thị trường Việt Nam. Ngoài chiếc bếp từ với tốc độ đun nấu nhanh gấp 2 lần bếp gas, GIR2-721T được bổ sung thêm một bếp hồng ngoại nên có thể thích ứng với mọi loại nồi kể cả thủy tinh, sành, gốm, đất và đáp ứng được mọi nhu cầu ăn uống đa dạng của cả gia đình. Giá loại bếp này cao nhưng xứng đáng để bạn mua: 19,5 triệu đồng.

Tư vấn lựa chọn bếp điện năm 2015 - 2020 3

Tìm hiểu về bếp hồng ngoại- cách sử dụng bếp

4/ Bếp điện từ đôi - hồng ngoại cao cấp GIR1-631T

Sản phẩm có thời gian đun nấu nhanh do được bổ sung chế độ Booster và cũng có thể sử dụng được cho mọi loại nồi chảo nấu. GIR1-631T còn được bổ sung điều khiển bấm cảm ứng tương ứng với 9 cấp điều khiển nhiệt giúp bạn dễ dàng chỉnh nhiệt độ, chế độ kiểm soát trào và tự động ngắt an toàn. Với việc cung cấp trọn bộ giải pháp dụng cụ nấu dành riêng cho bếp từ của Goldsun, người tiêu dùng cũng có nhiều chọn lựa cho các bộ nồi chảo đi kèm với loại bếp này. Giá tham khảo là 25 triệu đồng.

Tư vấn lựa chọn bếp điện năm 2015 - 2020 4

Nấu ăn ngon hơn với bếp hồng ngoại

Trong dịp đầu năm, Goldsun ưu đãi mua bếp điện cao cấp trị giá trên 19 triệu, nhận ngay bộ nồi inox cao cấp Yori CW20-5309SG trị giá 4 triệu đồng chuyên dùng cho bếp điện từ, tiêu chuẩn xuất khẩu Âu-Mỹ và một bộ dụng cụ nấu 3 món nhập khẩu Tramontina trị giá 400.000 đồng.

5/ Bếp điện từ đôi - hồng ngoại đôi kết hợp GIR2-641T

Chiếc bếp là sự kết hợp của bếp từ đôi và bếp hồng ngoại đôi và vẫn giữ trọn được các tính năng ở các bếp nhập khẩu Italy. Gia đình bạn có thể dễ dàng sử dụng linh hoạt cho mọi loại nồi. Bếp phù hợp với gia đình đông người và thường xuyên phải đun nấu vì tốc độ nhanh gấp đôi bếp thường. Bếp bảo hành chính hãng 2 năm. Giá tham khảo: 29 triệu đồng.

Tư vấn lựa chọn bếp điện năm 2015 - 2020 5

Ngoài các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho sản phẩm bếp điện từ, Goldsun dành tặng chương trình “Đồ nấu hay - Quà liền tay” cho các bộ nồi chảo dùng cho bếp từ với các phần quà như bộ hộp đựng thực phẩm tiện ích 8 món hoặc 17 món hoặc chảo chống dính Goldsun an toàn, chất lượng.

Nguồn goldsun

5/5 (1 bầu chọn)