Skip to content

Đón đầu hè, LG khởi động chương trình bảo dưỡng điều hòa miễn phí 2015

LG bắt đầu khởi động chương trình bảo dưỡng điều hòa miễn phí 2015 dành cho các loại điều hòa của hãng, kể cả các model đã hết hạn bảo hành.

Mùa hè là thời điểm dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tăng cao, thường xuyên xảy ra tình trạng “cháy thợ”. Nhiều khách hàng phải chờ đợi, xếp hàng dài mãi mới đến lượt.

LG khởi động chương trình bảo dưỡng điều hòa miễn phí 2015

Nắm bắt được điều này, LG đã khởi động chương trình bảo dưỡng điều hòa miễn phí cho khách hàng của mình ngay từ thời điểm này. Được biết đây là chương trình được LG duy trì hàng năm. LG bảo dưỡng điều hòa miễn phí dành cho các loại điều hòa của hãng, kể cả các model đã hết hạn bảo hành.

bảo dưỡng điều hòa miễn phí

Hầu hết các khách hàng đều hoan nghênh chương trình này, bởi sau một thời gian dài không sử dụng đến, các loại máy điều hòa thường bị bụi bẩn, cần lau chùi bảo dưỡng, kiểm tra...để có điều kiện hoạt động tốt hơn.

Các gia đình sẽ được các kỹ thuật viên lành nghề của LG đến tận nhà để thực hiện các công đoạn cần thiết cho việc bảo dưỡng điều hòa miến phí, bao gồm làm vệ sinh máy, làm sạch các tấm lọc, kiểm tra chế độ làm việc, độ lạnh, tiếng ồn, độ rung động của máy, kiểm tra áp suất của gas trong máy và hỗ trợ sạc ga bổ sung… Bên cạnh đó, các nhân viên LG sẽ tư vấn cách sử dụng tốt nhất để tăng độ bền của máy và đảm bảo sức khỏe người dùng.

Chương trình được triển khai ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Qúy vị nhanh tay đăng ký qua tổng đài 1800150 để được bảo dưỡng điều hòa miễn phí ngay bây giờ.

5/5 (1 bầu chọn)